Đang xử lý
Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Pr Hiệu Quả

Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Pr Hiệu Quả

( 0 )
10.000 đ
Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Pr Hiệu Quả gồm có các đề mục sau: Giao tế đối ngoại Định nghĩa giao tế đối ngoại Vận dụng PR trong tiếp thị Giao tiếp hiệu quả Phương pháp tiếp cận có tính chiến lược Phát triển kĩ năng giao tế đối ngoại Giao tiếp với nhân...
Cẩm Nang Truyền Thông Xã Hội B2B

Cẩm Nang Truyền Thông Xã Hội B2B

( 0 )
50.000 đ
Cẩm Nang Truyền Thông Xã Hội B2B là một trong những sách marketing hay, trao cho người làm marketing những chiến thuật trong truyền thông xã hội, sự hiểu biết để viết ra nội dung sâu sắc, cách phân tích dữ liệu và các phương pháp báo cáo; tất...
Con Đường Thành Công Của Người Tiếp Thị

Con Đường Thành Công Của Người Tiếp Thị

( 0 )
10.000 đ
Con Đường Thành Công Của Tiếp Thị trình bày 20 loại khách hàng khó tính, phân tích họ kỹ càng đến tận “chân tơ kẽ tóc”, rồi cho bạn biết sách lược, phương pháp, thủ pháp ứng xử với từng loại khách hàng để đi...
Làm Bạn Với Hình, Làm Tình Với Chữ

Làm Bạn Với Hình, Làm Tình Với Chữ

( 12 )
70.000 đ
Hẳn tựa đề khiến bạn ngạc nhiên. Nó hơi lạ… và mặn, thôi thúc bạn dừng lại, tìm hiểu. Viết bởi copywriter “8 tuổi”. Vẽ bởi copywriter “18 tuổi”. Nếu bạn chưa từng nghe qua công việc của một copywriter; chưa từng biết đến cái “sướng khổ”...
Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong Pr

Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong Pr

( 0 )
15.000 đ
Một trong những nhiệm vụ then chốt của chuyên viên PR là việc viết lách. Vì thế, Philip đã dành hẳn một chương để trình bày về kỹ năng soạn thảo các văn bản thương mại, cách viết lời quảng cáo, thông cáo báo chí… Không chỉ...
Quản Trị Tiếp Thị

Quản Trị Tiếp Thị

( 0 )
15.000 đ
Quản trị tiếp thị là sách do tác giả Trần Trung Hiếu tổng hợp, sưu tầm và biên dịch. Quản trị tiếp thị cho ta cái nhìn về nhiều yếu tố của tiếp thị, bao gồm phát triển, định giá, quảng bá và phân phối các hàng hóa và dịch vụ...
Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

( 0 )
70.000 đ
Khái niệm quảng cáo có vẻ được thêu dệt với những điều bí ẩn và những mâu thuẫn hiển nhiên. Quyển sách này sẽ giải thích một vài những mâu thuẫn đó. Phần A đã được đăng tải trên những chuyên mục của nhiều tạp chí...
Tiếp Thị Trong Thế Kỷ 21

Tiếp Thị Trong Thế Kỷ 21

( 0 )
15.000 đ
Quyển sách này ngoài việc cung cấp những kiến thức mới nhất về hoạt động tiếp thị, nó còn là giáo trình cho những người học về chuyên ngành quản lý kinh doanh. Căn cứ vào những đặc trưng của Toàn cầu hóa kinh tế, tác giả sẽ cung cấp...
Xì Xầm 'Vs' Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo

Xì Xầm 'Vs' Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo

( 0 )
20.000 đ
Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng? Thật vậy, các chiến dịch PR...