Đang xử lý

Kubota Kayoko

( 0 )

Bà Kayoko sinh năm 1932 tại Osaka. Bà Kayoko là vợ của Giáo sư Kubota Kisou, Giáo sư danh dự của Đại học Kyoto, giáo sư đầu ngành về khoa học thần kinh và là một bà mẹ hai con.

Khoảng 30 năm trước, bà Kayoko đã xây dựng thành công phương pháp nuôi dạy con của riêng bà, được gọi tên là PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON CỦA KUBOTA. Phương pháp này được chọn lọc không chỉ từ những phương pháp nuôi con truyền thống trước đó mà còn được bà đúc kết từ chính kinh nghiệm sinh và nuôi dạy con của bản thân bà khi sinh sống ở Mỹ và Nhật, đồng thời các phương pháp này cũng được lý giải một cách rất khoa học dựa trên lý thuyết Khoa học thần kinh mà chồng bà, Giáo sư KUBOTA đã nhiều năm nghiên cứu.

Bà Kayoko rất nổi tiếng qua chương trình ti vi “Bà mẹ chuyên gia thần kinh học”. Năm 77 tuổi, bà sáng lập Công ty cổ phần NOUKENKOUBOU, hiện vẫn đang nắm giữ vai trò Giám đốc công ty.

Bà Kayoko cùng chồng là Giáo sư Kubota Kisou viết một số sách về nuôi dạy trẻ như: Lớp học nuôi dưỡng não bộ cho bé từ tuổi Giai đoạn sơ sinh cho đến khi biết đi của Bà Kayoko – Bà mẹ chuyên gia thần kinh học, Nuôi dưỡng não trẻ 0-2 tuổi, Nuôi dưỡng não bộ cho cả gia đình… Cuốn sách này là tác phẩm đầu tiên bà viết với tư cách là tác giả độc lập năm 79 tuổi.

Dù giọng văn hết sức súc tích và thẳng thắn nhưng quyển sách này được độc giả đánh giá rất cao bởi những lời khuyên ấm áp, chân tình, đáng tin cậy. Sau tác phẩm này, bà Kayoko liên tục nhận được lời mời phát biểu ở khắp nơi trên toàn nước Nhật.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận