Đang xử lý

Giới Thiệu KOMO

KOMO – CON MỌT & SỨ GIẢ MỌT

Tên gọi KOMO được biến thể và viết tắt từ chữ “Con Mọt”. KOMO ra đời với mục tiêu cung cấp ebook chất lượng cao đến với cộng đồng đọc sách điện tử nói riêng và tất cả những người yêu thích sách nói chung.

Đại diện cho WWW.KOMO.VN là sứ giả Mọt vui vẻ, thân thiện. Sứ giả Mọt sẽ đồng hành cùng các bạn và sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, thú vị.

WWW.KOMO.VN: EBOOK – GIÁ RẺ - CÓ BẢN QUYỀN

KOMO là một sản phẩm của công ty Cổ Phần Văn Hóa Phương Nam. KOMO ký kết hợp tác phân phối sách điện tử với các nhà xuất bản, công ty phát hành sách và tác giả. Do đó, tất cả sách điện tử trên website của KOMO đều có bản quyền. Mỗi cuốn sách bạn mua trên KOMO, bạn đã góp phần giúp cho tác giả, dịch giả có thêm thu nhập, bù đắp cho công sức sáng tạo của họ và do đó, giúp họ yên tâm để cho ra đời nhiều tác phẩm hay phục vụ cho bạn đọc.

Ngoài ra, sản phẩm của KOMO là ebook và có giá rẻ hơn nhiều so với sách giấy, thông thường giá chỉ bằng 40% so với sách giấy và thậm chí nhiều đầu sách giá chỉ bằng 10%. Đặc biệt, KOMO còn cung cấp cho bạn đọc nhiều đầu sách miễn phí với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

KOMO READER: ỨNG DỤNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ CHO MỌI NGƯỜI

1. Đọc trên mọi thiết bị

Ứng dụng đọc sách KOMO Reader được đăng trên các trang quản lí ứng dụng của Android và Apple Store và luôn luôn được tải về miễn phí. Vì thế, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mua ebook của KOMO và đọc trên hầu hết các thiết bị phổ biến hiện nay như máy tính bảng, smartphone, laptop, máy tính để bàn...

Sách trên KOMO được biên tập cẩn thận, nguyên bản nên bạn không phải khó chịu vì lỗi trình bày hay lỗi chính tả khi đọc. Hơn thế nữa, bạn có thể tùy chỉnh font chữ, cỡ chữ, màu sắc màn hình để phù hợp với mắt mình nhất. Ngoài ra, KOMO reader còn được tích hợp các tính năng tiện ích như tìm kiếm nhanh, đánh dấu trang, highlight, ghi chú và chia sẻ các nội dung trong sách,...

2. Đọc được trên 7 thiết bị khác nhau

Với tủ sách trên mây, bạn có thể truy cập và đọc sách ở bất cứ đâu có thiết bị truy cập internet. KOMO Reader sẽ đồng bộ tất cả các thiết bị của bạn để bạn có thể chuyển đổi thiết bị đọc ngay lập tức.
Sau khi tải sách về máy, bạn có thể đọc dù không có kết nối Internet.

Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng về không gian lưu trữ. Khi không đọc nữa bạn có thể giải phóng lưu trữ trên máy và tải lại từ tủ sách trên mây bất cứ khi nào bạn cần. Hãy yên tâm rằng sách của bạn sẽ không bao giờ bị thất lạc. Nếu thiết bị của bạn bị hỏng, bạn có thể đăng ký với thiết bị mới và đồng bộ lại toàn bộ tủ sách một cách dễ dàng và nhanh chóng.

3. Cập nhật thường xuyên

Kiến trúc của KOMO Reader cho phép chúng tôi phát hành liên tục các bản cập nhật và bạn sẽ nhanh chóng nhận ngay phiên bản mới nhất.
Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn nhiều tiện ích hơn, hệ thống ngày càng được tối ưu để đáp ứng tốt hơn việc mua và đọc sách của bạn trên KOMO.

HÌNH THỨC LÀ 9 – NỘI DUNG LÀ 10!!!

Bên cạnh hình thức trẻ trung và bắt mắt, KOMO chú trọng rất nhiều đến việc cung cấp nội dung phong phú, đa dạng và đặc sắc cho mỗi đầu sách nói riêng và toàn bộ website KOMO nói chung.

KOMO có hàng ngàn đầu sách với đủ các thể loại sách hư cấu và phi hư cấu được cập nhật hàng ngày. Các sách của KOMO được biên tập vô cùng chặt chẽ với nhiều nội dung hữu ích: giới thiệu về tác phẩm, đánh giá của KOMO, đánh giá của báo chí, giới chuyên môn, đánh giá của bạn đọc khác, trích dẫn hay, thông tin về tác giả…KOMO cung cấp mọi thông tin cần thiết để giúp bạn dễ dàng chọn lựa quyển sách phù hợp với mình nhất.

1. Trang chủ - sách mới có, sách hay có, sách độc quyền có, sách được yêu thích nhất cũng có!

Ngay khi vào trang chủ KOMO, bạn sẽ biết ngay bạn cần và phải đọc gì với kệ sách được thiết kế dạng banner trượt cập nhật thường xuyên danh sách những sách mới, sách bán chạy nhất, sách hay được ban biên tập của KOMO khuyên đọc, và những sách có mặt tại KOMO.

Tiếp theo, mục Điểm Sách sẽ cung cấp những sách hay với bài đánh giá chi tiết để giúp bạn dễ dàng chọn quyển sách phù hợp với mình. Chỉ có tại KOMO! là những sách “hiếm hoi”, “độc lạ” của KOMO. Đó có thể là những quyển sách hay không còn được xuất bản ở dạng sách giấy hoặc cũng có thể là những quyển sách độc quyền, chỉ có tại KOMO mà không có ở bất cứ đâu khác.

2. KOMO Top – Nơi hội tụ của những tác phẩm hay nhất.

Mục KOMO Top sẽ gợi ý cho bạn những top sách hay nhất theo các tiêu chí ban biên tập của KOMO chọn ra với mục đích mang đến cho bạn đọc những quyển sách hay nhất và với tham vọng định hướng cho bạn đọc, làm phong phú thêm “kho sách” của các bạn.

3. Kombo – Mua nhiều, giá rẻ hơn!

Kombo là sách bộ, sách được ban biên tập KOMO gộp với những tiêu chí nhất định. Hơn hết, khi mua kombo, các bạn sẽ được giá rẻ hơn nhiều so với khi mua lẻ từng sách, ưu đãi lên đến 70%.

4. My KOMO: Đọc – sưu tập phù hiệu – khám phá – chia sẻ

My KOMO được coi là một trong những điểm độc đáo nhất của KOMO. My KOMO kết nối tất cả những bạn yêu sách và thích đọc sách, tạo thành một cộng đồng lớn. Tại đây, với tài khoản riêng, trang cá nhân riêng, bạn có thể giao lưu, kết bạn, chia sẻ niềm vui đọc sách với những người cùng sở thích. Ngoài ra, sau khi đăng kí và đăng nhập trên WWW.KOMO.VN, bạn sẽ (bị động hoặc chủ động) tham gia vào hành trình săn tìm và sưu tập những phù hiệu “siêu kool” của KOMO trong quá trình tương tác trên trang web và ngay cả lúc đọc sách.

KOMO – enjoy ebook your way!