Đang xử lý

Connie Dieken

( 0 )

Connie Dieken là một chuyên gia hàng đầu về giao tiếp. Cô là người sáng lập kiêm chủ tịch của onPoint Communication, một đơn vị chuyên huấn luyện các nhà lãnh đạo kỹ năng thuyết trình thông minh để tác động tích cực đến người nghe.

Các công ty và tổ chức như Apple, Olympus, McDonald’s, Moen, The Cleveland Clinic, Pacific Life, Progressive Insurance và American Greetings từng mời Connie tham gia xây dựng các kế hoạch truyền thông cao cấp trong các dịp thuyết trình, tung sản phẩm, M&A, quan hệ đầu tư, đào tạo văn hóa doanh nghiệp, xuất hiện trên truyền thông và phát triển kỹ năng lãnh đạo.

Là chuyên gia đào tạo truyền thông lão luyện của các doanh nghiệp nằm trong Fortune 500, Connie đã từng đoạt giải Emmy dành cho người đưa tin truyền hình, từng là phóng viên, người dẫn chương trình talk show. Chính môi trường truyền hình là nơi cô khám phá bí quyết của các nhà lãnh đạo khi họ vận dụng kỹ thuật giao tiếp để tạo ra tầm ảnh hưởng và cải thiện kết quả kinh doanh. Từ khi thành lập onPoint Communication, cô đã giành được giải “Leadership Think Tank Award”; giải chuyên gia diễn thuyết “Certified Speaking Professional” – giải thưởng danh giá nhất của Hiệp hội Diễn giả Hoa Kỳ và giải thưởng Top 10 nữ doanh nhân của NAWBO (Hiệp hội Nữ doanh nhân Hoa Kỳ).

Là thành viên của Hiệp hội Diễn giả Hoa Kỳ, Connie là đồng tác giả bốn cuốn sách về giao tiếp và có nhiều bài đăng trên các tạp chí The Los Angeles Times, Crain’s Business, The Chicago Tribune, Women’s Day, và hàng chục ấn phẩm khác trên toàn nước Mỹ.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận