Đang xử lý

Lôi Mễ

( 0 )

Lôi Mễ là tác giả của series truyện Trinh thám Tâm lý tội phạm gồm 5 truyện: Độc giả thứ 7, Đề thi đẫm máu, Cuồng vọng phi nhân tính, Sông ngầmÁnh sáng thành phố. Đây là bộ truyện đã làm nên tên tuổi của Lôi Mễ và cực kì ăn khách ở trong cũng như ngoài nước.

Thuở còn là một cậu bé học sinh cấp Hai, Lôi Mễ đã bộc lộ khả năng sáng tác cũng như niềm say mê của mình đối với văn học. Ước mơ được sống trong thế giới của những con chữ đã hình thành từ những ngày thuở thiếu thời đó. Nhưng vì một số lý do, anh đã chọn làm giảng viên một trường Đại học Cảnh sát tại Trung Quốc thay vì trở thành nhà văn như ý định ban đầu. Vì là một giảng viên có thâm niên của trường Đại học Cảnh sát nên Lôi Mễ nắm bắt rất rõ tâm lý của những kẻ phạm tội, từ đó anh đã biến những câu chữ của mình thành từng câu chuyện chân thật đến ngỡ ngàng. Lôi Mễ từng nói rằng: Phạm tội là một hình thức biểu đạt cực đoan của con người. Bất cứ một vụ án hình sự nào xảy ra cũng không phải là một cá thể tồn tại độc lập mà phía sau nó là cả những câu chuyện muôn màu muôn vẻ. Vì vậy anh muốn dùng phương thức “chữ nghĩa” để chỉnh lý những vụ án ấy, nhằm cho nhiều người nhìn nhận lại một cách mới hơn cái hiện tượng xã hội xưa cũ là phạm tội.

Nếu chỉ dùng lời nói để diễn tả nội dung những câu chuyện của Lôi Mễ thì không thể nào lột tả hết cái hồn của truyện cũng như tính li kì và hấp dẫn của nó. Vậy nên nếu bạn có hứng thú với series Tâm lý tội phạm của Lôi Mễ thì hãy tìm đọc chúng để trải nghiệm những cảm giác thú vị và nhiều bài học sâu sắc về tâm lý tội phạm mà tác giả đã khéo léo lồng ghép vào.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận