Đang xử lý

Alpesh B. Patel

( 0 )

Alpesh là người sáng lập kiêm giám đốc Quỹ Quản lý Tài sản Agile, một trong những quỹ phòng ngừa rủi ro tốt nhất thế giới năm 2004. Năm 2005, ông được chỉ định làm người thương thuyết quốc tế trong lĩnh vực thương mại và đầu tư cho Chương trình Doanh Nghiệp Toàn cầu của chính phủ Anh. Nhiệm vụ của ông là tìm kiếm những tài sản trí tuệ thực sự có giá trị ở Ấn Độ để mở đường cho các nhà đầu tư Anh Quốc.

Alpesh là người sáng lập trang web InvestingBeĴer. com (trang web về thông tin thị trường và tư vấn đầu tư), là Chủ tịch danh dự của Aranca (công ty chuyên cung cấp các dịch vụ nghiên cứu sở hữu trí tuệ, định giá, nghiên cứu kinh doanh và đầu tư), giám đốc kiêm cổ đông tập đoàn WorldSpreads (tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ cá cược trong lĩnh vực tài chính và thể thao) và giám đốc kiêm cổ đông của Pinnacle Capital (doanh nghiệp đầu tư tài sản hàng đầu ở Canada).

Ông là thành viên sáng lập trong hội đồng quản trị của TiE – UK (tổ chức phi lợi nhuận được lập ra với mục đích hướng dẫn, thiết lập mạng lưới và hỗ trợ phát triển kinh doanh) và làm trợ giảng tại khoa Kinh doanh & Công nghiệp, trường Cao đẳng Corpus Christi thuộc Đại học Oxford. Ông cũng là thành viên của một số Uỷ ban trong khoa Quản trị Kinh Doanh Oxford.

Alpesh cộng tác với tờ Financial Times trong một chuyên mục đăng tải hàng tuần và là bình luận viên trong lĩnh vực kinh doanh và thị trường cho các kênh truyền hình CNBC hâu Á, CNN và BBC. Ông cũng tham gia tổ chức một chương trình truyền hình hàng tuần đã phát sóng ba năm trên kênh Bloomberg TV.

Alpesh từng tham gia hội nghị bàn tròn Anh - Ấn. Thủ Tướng Anh và Ấn Độ đã mở hội nghị này nhằm mục đích mở rộng quan hệ song phương giữa hai nước. Đồng thời, ông còn là thành viên ban quản trị Hiệp hội Đối tác Anh - Ấn và thành viên ban chỉ đạo của Chatham House (một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận được lập ra với nhiệm vụ phân tích và tăng cường sự hiểu biết về các vấn đề chính đang diễn ra trong khu vực và trên thế giới nhằm xây dựng một thế giới an ninh và thịnh vượng).

Ông là tác giả của 10 cuốn sách về kinh doanh và đầu tư đã được dịch ra sáu thứ tiếng. Ông lấy bằng về triết học, chính trị học, kinh tế học tại Đại học Oxford, bằng luật tại King’sCollege London và là luật sư không hành nghề.

Email: alpesh.patel@tradermind.com 

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận