Đang xử lý

Madge Swindells

( 0 )

Madge Swindells sinh ra và được giáo dục ở nước Anh, khi là một thiếu niên, Madge di cư đến Nam Phi với bố mẹ, nơi cô nghiên cứu khảo cổ học, nhân chủng học và kinh tế tại Đại học Cape Town.

Madge đã lập gia đình khi là sinh viên và đã sinh một con trai, Ivan, luôn đi theo cô.

Chồng của cô mất tích ở Zaire, làm cô thành lập một trang trại gia cầm đầu tiên và sau đó một cửa hàng rau để nuôi con.

Khi con trai của cô đã đủ tuổi đi học, cô trở về London và làm trợ lý biên tập cho tờ Woman’s Realm. Hầu hết các buổi tối cô dành làm việc cho A.N.C., tại Nhà Nkrumah, viết tờ rơi, điều hành một báo in dột nát và thu tiền quỹ cho phong trào. Sau đó cô trở về Nam Phi để thành lập một công ty xuất bản thương mại, tạo ra 4 tạp chí mới.

Những đứa con của cô chia sẻ tình yêu thảo nguyên của cô. Con trai, kiểm toán viên, sống tại Johannesburg với gia đình. Con gái, Jenni, Luật sư ngành vận chuyển hàng hóa London, phần còn lại là tình yêu dành cho văn học và đi du lịch. Cùng nhau họ đã khám phá hầu hết các trò chơi dự trữ, sa mạc và đầm lầy tại Nam Phi và đi đến những nơi kỳ lạ cho các ngày nghỉ.

Madge thừa nhận cô ấy bị ám ảnh với văn bản. Điều đó không luôn luôn làm cô hạnh phục, thành công - thất bại có thể gây ra nước mắt và đau khổ nhiều hơn điều cô quan tâm được hồi đáp - nhưng nó là một nghề nghiệp mà cô đã chọn.

Cuối cùng cô đã được khen thưởng với sự thành công của cuốn tiểu thuyết xuất bản lần đầu tiên, Summer Harvest bán được hơn một triệu bản trên toàn thế giới, cũng như quyển Song of the Wind kế tiếp.

Madge thấy rằng lối sống của mình trở nên khó khăn hơn khi bà đấu tranh để đáp ứng thời hạn. "Con người có những ý tưởng lạ về tiểu thuyết gia, tưởng tượng rằng họ đang sống thành bầy và vui vẻ yêu thương, hoặc là họ dẫn đầu các mô tả cuộc sống của họ", cô nói. "Sự thật là, họ dành phần lớn cuộc sống của họ ngồi một mình ở phía trước máy tính, nhưng huyền thoại vẫn còn. May mắn thay có những ngày nghỉ tuyệt vời giữa các cuốn sách khi bạn có thể cất cánh trên các chuyến đi nghiên cứu cho những cốt truyện tiếp theo."

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận