Đang xử lý

T. Harv Eker

( 0 )

T. Harv Eker là một là một doanh nhân, diễn giả tài năng với lý thuyết của ông về sự giàu có và động lực. Ông là tác giả của cuốn sách Bí Mật Tư Duy Triệu Phú được tái bản nhiều lần tại Việt Nam và Làm Giàu Nhanh (Speed Wealth).

Ông đã phát triển nhiều khoá học như Tư duy Triệu Phú (Millionaire Mind Intensive), Tư duy đột phá của Doanh Nhân Thành Công (Guerilla Business Man), Làm Chủ Tư Duy (Master Your Mind) và Huấn Luyện Nhà Huấn Luyện (Train The Trainer). Ông cũng là người thiết kế và giảng dạy chương trình theo hình thức trại huấn luyện, Đào tạo Chiến binh khai sáng (Enlighted Warrior) nổi tiếng thế giới.

Một trong những chương trình nổi tiếng nhất của ông mang tên Tư duy Triệu phú (Millionaire Mind Intensive, viết tắt là MMI) đã giúp thay đổi cuộc sống tài chính của hàng trăm ngàn người trên khắp thế giới.

Hiện T. Harv Eker là người sáng lập và là giám đốc Công ty Peak Potential Trainning, một trong những công ty đào tạo - nghiên cứu phát triển nhanh và mạnh nhất thế giới.

Mỗi khóa học của T. Harv Eker đã thu hút hơn hàng trăm nghìn người đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia. Những bài diễn thuyết của ông đã góp phần làm thay đổi cuộc sống tài chính của họ mãi mãi.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận