Đang xử lý

Tiểu Ni Tử

( 0 )

Tiểu Ni Tử có tên thật là Hùng Tịnh

Nhóm máu: O

Chòm sao: Bò Cạp thần bí mẫn cảm

Người Hồng Công, hiện đang học nghiên cứu sinh ở Singapore. Thích hát hò, ngồi thẫn thờ và sưu tập nước hoa. Sợ nhất là thất tình. Dù rằng bị ế cũng phải uống coca thật nhiều, dù bị sâu răng cũng phải ăn kem dâu và bánh kem. Trước kia mỗi lần ngủ sẽ tự tỉnh, lúc nào cũng có thể khóc to, cười to để giảm gánh nặng cuộc sống. "Thế giới này thật tốt, thế giới này có các bạn thật tốt". Vốn quyết định làm một cô gái chân chính với sự chân thành, kiêu ngạo và hào sảng, nhưng cuối cùng lại là một cô ngốc trong tình cảm, tứ chi phát triển, trong đầu lại toàn những tư tưởng quái dị, cực kỳ yêu thích coca, kẹo, quà vặt, âm nhạc, vũ đạo, manga.

Sở trường không phải là làm nũng, nhõng nhẽo và lười biếng, mà là giả làm nữ hiệp.

Tiểu Ni Tử là nhà văn trẻ được coi như lá cờ đầu của thể loại tiểu thuyết tình cảm ở Trung Quốc. Cô được xưng tụng là “thiên hậu trường phái mới của các diễn đàn văn học thanh xuân”, “người tiên phong viết tiểu thuyết thanh xuân”, “thiên hậu của tiểu thuyết tình cảm trong sáng ở các diễn đàn văn học tiếng Hoa” v.v… với các tác phẩm nổi tiếng đi đầu trong dòng văn học dành cho tuổi teen.

Năm 2004, Tiểu Ni Tử đã khởi xướng dòng trào lưu mới với tác phẩm “Nụ hôn của quỷ”, khơi dậy làn sóng mạnh mẽ trong toàn TQ, tạo ra hiện tượng kỳ tích tiêu thụ hơn triệu bản, khơi dậy một “trào lưu hot Tiểu Ni Tử”, khẳng định vị thế của cô trong văn đàn thanh xuân.

Các tác phẩm đã xuất bản:

  • Nhật ký từ thiên đường
  • Gặp lại ở thiên đường
  • Nụ hôn của quỷ (3 tập)
  • Nói yêu em lần thứ 13 (2 tập)

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận