Đang xử lý

Subhash Patriji

( 0 )

Subhash Patriji sinh năm 1947 tại Shakkar Nagar, quận Nizamabad, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Cha mẹ là Patri Venkata Ramana Rao và Patri Savitri Devi.

Ngôi trường đầu tiên ông học tại thị trấn Bodhan. Ông hoàn thành cử nhân tại thành phố Hyderabad.

Sau khi hoàn thành học vị thạc sĩ về Đất vào năm 1974 tại Đại học Nông nghiệp Andhra Pradesh, ông làm việc tại một công ty phân bón đa quốc gia.

Minh sư Patriji lập gia đình với bà Swarnamala vào năm 1974, ông có hai người con là Parinitha (1978) và Parimala (1982).

 

Thiền định và Giác ngộ

Minh sư Patriji đạt được sự giác ngộ vào năm 1979 sau những trải nghiệm sâu sắc trong thiền định. Sau đó, Patriji bắt đầu công việc đánh thức và khai sáng mọi người.

Patriji đã đọc trên 50.000 cuốn sách viết về Khoa học Tâm linh và Khoa học Thiền định.

 

Cộng đồng Tâm linh đầu tiên

Patriji sáng lập Cộng đồng Tâm linh Kurnool vào năm 1990 tại Kurnool với sứ mạng đem đến sự giác ngộ về Khoa học Thiền định cho mỗi người. Trong đó, nhiệm vụ đầu tiên là mang lại sức khỏe thể chất, trí tuệ và tình yêu thương cho mọi người.

 

Thiền Kim Tự Tháp

Patriji xây dựng Kim Tự Tháp đầu tiên tại Kurnool vào năm 1991. Vào năm 1996, Kim Tự Tháp thứ hai được hoàn thành tại Uravakonda. Sau đó, thêm nhiều Kim Tự Tháp được xây dựng ở khắp bang Andhra Pradesh. Thiền định Kim Tự Tháp được Patriji ứng dụng lần đầu tiên trên toàn thế giới. Thiền trong Kim Tự Tháp sẽ mang lại nguồn năng lượng gấp ba lần.

 

Phụng sự Xã hội

Patriji dừng công việc vào năm 1992 và bắt đầu công cuộc phụng sự nhân loại.

Từ năm 1992, Patriji đã nỗ lực mang Thiền định Kim Tự Tháp đến toàn bộ đất nước Ấn Độ.

 

Tài liệu Khoa học Tâm linh

Patriji đã thực hiện hơn 60 quyển sách và băng đĩa, phần lớn bằng tiếng Telugu, với các chủ đề về Khoa học Tâm thức thời đại mới.

Các tác phẩm của Patriji đã được dịch ra nhiều thứ tiếng trên toàn thế giới.

Với sự hướng dẫn của Patriji, rất nhiều sách của các vị thầy nổi tiếng khác đã được phiên dịch và xuất bản bằng tiếng Telugu, Kannada, Hindi, Tamil...

 

Minh Sư

Vào năm 1997, tại ngôi đền thuộc làng Tirupati, bang Andhra Pradesh, tất cả các vị thầy Kim Tự Tháp đã có mặt và phong tặng danh hiệu Minh sư cho Patriji.

Patriji đã đến mọi ngôi làng, mọi ngõ hẻm của đất nước, cả những thị trấn xa xôi để tổ chức các lớp Thiền định cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Cho đến nay, Patriji đã tổ chức hàng ngàn buổi nói chuyện về Thiền định Anapanasati, ăn chay và Khoa học Tâm linh thời đại mới. 

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận