Đang xử lý
Lời Mời Không Thể Cưỡng Lại

Lời Mời Không Thể Cưỡng Lại

( 1 )
10.000 đ
Cuốn sách này trình bày một phương án tiếp thị mới mà tác giả đặt tên là Lời mời không thể cưỡng lại. Mark Joyner đã viết với phương châm là: một doanh nghiệp có thể lãi vô cùng và vẫn hoạt động với mức độ nhất...
Quản Lý Và Nghiệp Vụ Nhà Hàng - Bar

Quản Lý Và Nghiệp Vụ Nhà Hàng - Bar

( 5 )
10.000 đ
Quản lý và nghiệp vụ Nhà hàng – Bar là một cuốn sách hướng dẫn những kĩ năng thiết thực trong lĩnh vực này do Nguyễn Xuân Ra-giáo viên trường Cao đẳng Nghiệp vụ Du lịch Hà Nội viết. Cuốn sách gồm bảy chương và một phụ lục với những đề...
Quản Trị Tiếp Thị

Quản Trị Tiếp Thị

( 0 )
15.000 đ
Quản trị tiếp thị là sách do tác giả Trần Trung Hiếu tổng hợp, sưu tầm và biên dịch. Quản trị tiếp thị cho ta cái nhìn về nhiều yếu tố của tiếp thị, bao gồm phát triển, định giá, quảng bá và phân phối các hàng hóa và dịch vụ...
Tiếp Thị Trong Thế Kỷ 21

Tiếp Thị Trong Thế Kỷ 21

( 0 )
15.000 đ
Quyển sách này ngoài việc cung cấp những kiến thức mới nhất về hoạt động tiếp thị, nó còn là giáo trình cho những người học về chuyên ngành quản lý kinh doanh. Căn cứ vào những đặc trưng của Toàn cầu hóa kinh tế, tác giả sẽ cung cấp...
Sakichi Toyoda Và Toyota - Thay Đổi Công Thức Của Khát Vọng

Sakichi Toyoda Và Toyota - Thay Đổi Công Thức Của Khát Vọng

( 0 )
20.000 đ
Cuốn sách kể về câu chuyện cuộc đời của người đứng đầu công ty Toyoda Automatic Loom Works, cha đẻ tập đoàn Toyota: ông Sakichi Toyoda. Toyoda Sakichi muốn cải tạo chiếc máy dệt để những người mẹ xứ hoa anh đào đỡ lam lũ hơn, muốn sản xuất hàng loạt những chiếc máy...
Con Đường Thành Công Của Người Tiếp Thị

Con Đường Thành Công Của Người Tiếp Thị

( 0 )
10.000 đ
Con Đường Thành Công Của Tiếp Thị trình bày 20 loại khách hàng khó tính, phân tích họ kỹ càng đến tận “chân tơ kẽ tóc”, rồi cho bạn biết sách lược, phương pháp, thủ pháp ứng xử với từng loại khách hàng để đi...