Đang xử lý

Ken Blanchard

( 0 )

Ken Blanchard sinh ngày 6.5.1939 là một tác giả có sức ảnh hưởng rất lớn.

Quyển sách được các bạn đọc đón nhận nồng nhiệt nhất của ông là quyển Vị Giám Đốc Một Phút (The One Minute Manager), đồng tác giả với Spencer Johnson, được bán ra hơn 9 triệu bản trên khắp thế giới và cho đến nay vẫn còn nằm trong danh mục các quyển sách bán chạy nhất. Đó là một quyển sách được dịch sang hơn 25 ngôn ngữ và được đánh giá là một trong những quyển sách thành công nhất mọi thời đại về chủ đề kinh doanh.

Giáo sư Blanchard là giám đốc điều hành về mặt văn hóa, tinh thần của The Ken Blanchard Companies, Inc. – một công ty chuyên về tư vấn và đào tạo quản lý trên toàn cầu do ông cùng vợ, giáo sư Marjorie Blanchard, thành lập vào năm 1979 tại San Diego, California. Hiện nay, ông còn tham gia thuyết trình tại Đại học Cornell, nơi ông được xem là giáo sư ủy thác danh dự của Hội đồng Ủy thác. Ông đã nhận rất nhiều giải thưởng và nhiều lần được tôn vinh vì những đóng góp của ông trong lĩnh vực quản lí, lãnh đạo và thuyết giảng.

Tác phẩm đã xuất bản ở Việt Nam

  • Tài lãnh đạo của vị giám đốc giỏi ứng xử, Nxb Tổng hợp Tp.Hồ Chí Minh & Văn Lang, 2004
  • Sức mạnh của vị giám đốc một phút, Nxb Tổng hợp Tp.Hồ Chí Minh & First News, 2005
  • Điều kì diệu của tinh thần đồng đội, Nxb Trẻ, 2006
  • Ê Kíp – Tiến lên nào!, Nxb Trẻ, 2006
  • Bí quyết làm giàu, Nxb Trẻ, 2006
  • Làm lãnh đạo dễ hay khó?, Nxb Trẻ, 2006
  • Làm chủ bản thân, Nxb Thanh Niên & Nhân văn, 2006
  • Quản lí bằng giá trị - Làm thế nào để đưa các giá trị vào quản lí để đạt được những thành công xuất sắc, Nxb Trẻ, 2006
  • Người hâm mộ - Phương pháp cách mạng để phục vụ khách hàng, Nxb Trẻ, 2006
  • Vị giám đốc một phút – Phương pháp quản lí hiệu quả nhất thế giới, Nxb Tổng hợp Tp.Hồ Chí Minh & First News, 2007
  • Bí mật chưa được tiết lộ của vị giám đốc một phút, Nxb Tổng hợp Tp.Hồ Chí Minh & First News, 2011
  • Lãnh đạo là phục vụ - Cuốn sách giúp bạn thay đổi vị thế làm việc và nghệ thuật lãnh đạo, Nxb Văn hóa Thông tin & Văn Lang, 2011
  • Bí quyết thành công của nhà lãnh đạo tài năng, Nxb Tổng hợp Tp.Hồ Chí Minh & First News, 2012
  • Vị giám đốc hiệu quả, Nxb Tổng hợp Tp.Hồ Chí Minh & First News, 2012
  • Khách hàng là số 1 – Bí quyết tạo cơn sốt bán hàng, Nxb Trẻ & First News, 2012
  • Cho là nhận, Nxb Trẻ & First News, 2012

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận