Đang xử lý

Robin Mc Clure

( 0 )

Robin McClure là một nhà văn người Mỹ. Bà là người sáng lập website About.com – Chuyên hướng dẫn cách chăm sóc trẻ em từ năm 2004 và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục cộng đồng và giáo dục thường xuyên cho trẻ em suốt 13 năm. Đồng thời, với kinh nghiệm của một bà mẹ có 3 người con, bà luôn mong muốn đưa ra một phương pháp giáo dục con cái tốt nhất cho các bậc phụ huynh để giúp trẻ phát triển khoa học.

Từ khi làm mẹ, Robin McClure đã phải đối mặt với rất nhiều thách thức và nhiều thay đổi trong cuộc sống. Là một quản trị viên trường công lâp trong suốt 13 năm và có nhiều am hiểu trong lĩnh vực nuôi dạy trẻ Robin luôn trăn trở về phương pháp giáo dục trẻ nhỏ một cách hiệu quả, đặc biệt là việc giúp trẻ hào hứng khi đến trường mỗi ngày.

Robin McClure tốt nghiệp cử nhân báo chí, truyền thông tại hai trường đại học ở bang Texas Mỹ. Cô là một phóng viên báo chí đầy kinh nghiệm, một biên tập viên, một tác giả chuyên viết về mảng giáo dục được nhiều người biết đến.

Hiện tại, Robin McClure đang là tác giả của 6 cuốn sách nuôi dạy con như: The Playskool Toddler Busy Play Book, The Playskool Guide to Baby Play Book, 151 Ways to Help Your Child Have a Great day at School (151 Bí Kíp Giúp Trẻ Hào Hứng Đến Trường), 151 Ways to Help Your Child Start the School Year Off Right, Baby's First Year, Parenting a Preschooler. Với những tác phẩm của mình, Robin McClure mong muốn được cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng, cần thiết nhất liên quan đến việc chăm sóc con cái và hy vọng trẻ em sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn.

151 Bí Kíp Giúp Trẻ Hào Hứng Đến Trường

151 Bí Kíp Giúp Trẻ Hào Hứng Đến Trường

( 0 )
30.000 đ
Đối với các bậc làm cha mẹ có con bắt đầu vào lớp Một, nếu bạn thấy mỗi sáng đều phải vật lộn khi đưa con đến trường thì hãy thử bắt đầu với 3 bí kíp sau đây nhé: - Luôn cho bé ăn sáng trước khi đến trường vì bữa sáng...

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận