Đang xử lý

Alex Malley

( 0 )

Alex Malley FCPA là CEO của CPA Australia, chịu trách nhiệm đối với 19 văn phòng trên toàn cầu với hơn 150.000 thành viên tại 121 quốc gia.

Alex sinh ra tại Sydney, Austrailia, cha mẹ ông là người nhập cư. Trong trí nhớ của mọi người, ông là một cậu bé rất hiếu động – lúc nào cũng tò mò về mọi điều xung quanh.

Cuộc sống và sự nghiệp của ông đều rất đa dạng, với kinh nghiệm trong các lĩnh vực như ngân hàng, quản lý thể thao, giảng dạy đại học, bình luận truyền thông cùng các vai trò như CEO, thành viên Hội đồng quản trị và Chủ tịch.

Làm việc về các vấn đề nghệ thuật lãnh đạo và cố vấn là những điều ông luôn luôn rất coi trọng. Là người dẫn chương trình truyền hình của chuỗi chương trình The Bottom Line (tạm dịch: Điểm mấu chốt), phát sóng toàn quốc trên kênh Nine Network Australia, Alex đưa những vấn đề này vào tâm điểm sắc bén qua các cuộc phỏng vấn với những người bạn lãnh đạo trong kinh doanh, chính trị và cộng đồng. Cuộc phỏng vấn mà ông thực hiện với người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng, Neil Amstrong, là cuộc phỏng vấn tồn tại lâu nhất từng được ghi hình. Tin tức xung quanh buổi phỏng vấn đã đến được với khán giả toàn thế giới.

Alex điều hành một cộng đồng cố vấn trực tuyến cho sinh viên, có tên thenakedceo.com. Tính tới hiện tại, đã có khoảng hai triệu người trẻ ghé thăm trang. Sự gắn kết phi thường có được trên trang web chính là nguồn cảm hứng đằng sau cuốn sách này – Lột trần CEO: Từ một học sinh cá biệt đến một CEO đột phá.

Ông thường viết blog cho báo The Huffinton Post và là nhà bình luận về kinh doanh trên các chương trình liên kết trên phạm vi quốc gia như Money News của đài 2GB và Sky News Business.

Alex là thành viên của một số các ban, hội đồng, và các ủy ban thuộc chính phủ trong đó có Dự án Kế toán để Bền vững của Hoàng tử xứ Wales và Hội đồng Báo cáo Tổng hợp Quốc tế (IIRC) tại London.

Gần đây, Alex được mời làm thành viên của LinkedIn Influencer: một nhóm chọn lọc những nhà lãnh đạo toàn cầu, trong đó có Richard Branson, Bill Gates và Tổng thống Mỹ Barack Obama. Qua những bài đăng trên blog thường kỳ, Alex chia sẻ những hiểu biết về nghệ thuật lãnh đạo của mình với mạng LinkedIn với hơn 300 triệu chuyên gia trên khắp thế giới.

Từ một cậu học sinh bị đình chỉ tới một CEO đột phá, Alex luôn luôn làm những điều mà ông tin tưởng.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận