Đang xử lý

Deepak Malhotra

( 0 )

Deepak Malhotra là giảng viên tại Khoa Thương thuyết, Tổ chức và Thị trường tại Trường Kinh doanh Harvard. Ông giảng dạy về chiến thuật thương thuyết với các sinh viên MBA cũng như trong rất nhiều các chương trình cấp cao, trong đó có Owner/ President Management Program, Changing the Game và Families in Business. Deepak cũng là tác giả (cùng với Max Bazerman) của cuốn sách: Negotiation Genius: How to overcome obstacles and achieve brilliant results at the bargaining table and beyond (Thiên tài thương thuyết: Làm sao để vượt qua các chướng ngại vật và đạt được những kết quả tuyệt vời trên bàn đàm phán và hơn thế nữa).

Thiên tài thương thuyết được trao giải thưởng dành cho Cuốn sách Nổi bật năm 2008 bởi Viện Ngăn chặn xung đột và Giải pháp Quốc tế.

Nghiên cứu của Deepak tập trung vào các chiến lược thương thuyết, ra quyết định chiến lược, phát triển độ tín nhiệm, cạnh tranh leo thang, giải pháp xung đột và chính sách đối ngoại. Các công trình của ông cũng nhận được sự chú ý đáng ghi nhận từ giới truyền thông, đặc biệt, Deepak từng xuất hiện trên kênh CNBC. Ông đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong cả việc giảng dạy lẫn những công trình nghiên cứu của mình.

Deepak hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực, trong đó có tập huấn, tư vấn và đưa ra lời khuyên cho các công ty trên khắp thế giới trong hàng tá các ngành nghề khác nhau. Ông cũng thường xuyên được mời làm diễn giả tại các nhóm/tổ chức cấp cao như Young Presidents Organization (Tổ chức các Chủ tịch trẻ), The Entrepreneurs Organization (Tổ chức Doanh nhân) và The Executive club.

Bạn có thể theo dõi Deepak trên Twitter tại địa chỉ: www.Twitter.com/Prof_Malhotra.

Bạn cũng có thể ghé thăm website của ông tại địa chỉ: www.DeepakMalhotra.com.

Và hãy ghé thăm website của Tôi đã lấy miếng pho mát của anh! tại địa chỉ: www.RazeTheMaze.com.

Và hãy tìm những cuốn sách về thương thuyết của Deepak tại địa chỉ: www.NegotiationGenius.com.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận