Đang xử lý

Bill Henderson

( 0 )

Vào tháng 10 năm 1990, người vợ quá cố của Bill Henderson, Marjorie, bắt đầu cuộc chiến bốn năm với ung thư. Cô ấy mất ngày 1 tháng 11 năm 1994. Rất nhiều phẫu thuật, điều trị hóa trị và đau nhức nhối làm cô ấy cứ mong mỏi suốt hai năm cuối được chết thật nhanh hoặc “chuyển đổi”, như cách cô ấy nói.

Sau khi chứng kiến điều đó, thật khó để ông tin nổi hàng triệu người mỗi năm phải cam chịu sự hành hạ như thế. Ông đọc nhiều kể từ năm 1994, tìm kiếm sự chọn lựa mà chính ông còn chưa biết. Ông đã tìm thấy hơn bốn trăm tài liệu! Nhận thức rõ hàng triệu bệnh nhân ung thư cần thông tin này để sống sót, ông bắt đầu chiến dịch tổng lực. Qua sách, bản tin, hội thảo, hướng dẫn qua điện thoại và chương trình phát thanh hàng tuần, với thông điệp cứu lấy – cuộc sống, ông cố gặp gỡ càng nhiều người nếu có thể.

Hàng ngày ông dành thời gian nói chuyện bằng email và điện thoại với nhiều bệnh nhân ung thư. Ông không phải là bác sĩ. Ông chỉ là “người đưa tin”. Tuy nhiên, bằng những thông tin góp nhặt được, ông có thể giúp hàng ngàn người trên thế giới tự chữa khỏi ung thư. Cái duy nhất ông bán là cuốn sách này và dịch vụ hướng dẫn qua điện thoại. Các bản tin và chương trình phát trên radio là miễn phí.

Nếu bạn chưa đăng nhập bản tin của ông thì hãy làm luôn bây giờ đi. Chỉ vào trang web: www.beating-cancer-gently.com và đăng ký tên bạn, địa chỉ email thôi. Những bản tin ông đăng mỗi tháng một số và nhằm cập nhật thông tin trong sách này. Hơn 34.000 độc giả trên 88 nước hiện đang nhận bản tin này. Có thể bạn muốn đọc một số bài viết của bản tin, chỉ cần click vào đường dẫn “Newsletter Archive”trong trang web.

Trong cuốn sách trước Chữa trị ung thư của bạn (Cure Your Cancer) và phiên bản trước của cuốn này, ông đã liên hệ được khoảng 100.000 bệnh nhân ung thư và hộ lý chăm sóc ở 94 nước. Cuốn sách này đã được dịch sang tiếng Tây Ban Nha, Hy Lạp, Rumani, Hungary, Séc và Đức. Các bản dịch của cuốn xuất bản lần thứ tư này sang tiếng Nhật và Trung Quốc đang được tiến hành.

Năm 2010, Andy Scholberg – “người viết hộ” xuất sắc đã phác thảo 41 trang tóm tắt cuốn sách này và xuất bản dưới tên Cách chữa hầu như mọi loại ung thư tại nhà chỉ với 5,15 đô-la một ngày (How to Cure Almost Any Cancer At Home for $5.15 A Day). Ông đã được phỏng vấn trên 45 chương trình radio. Ông đã trình bày hàng chục hội thảo trên khắp nước Mỹ và Canada về Đánh bại ung thư – Nhẹ nhàng (Beating Cancer – Gently). Ai thích nghe hơn đọc thì cuốn sách này có ở dạng âm thanh tại http://amazon.com. Sách cũng có ở định dạng Kindle của Amazon.

Từ tháng 10 năm 2007, Bill Henderson dẫn chương trình radio nói chuyện trên web mang tên Sống thoát khỏi ung thư như thế nào (How to Live Cancer-Free). Trong 122 chương trình trên trang web đó thì chương trình của ông là nổi tiếng nhất trong ba năm. Bạn có thể tìm thấy các chương trình cũ của ông tại http://webtalkradio.net/?S=bill+henderson&task=search.

Bill Henderson làm về phần mềm máy tính và tiếp thị. Ông nghỉ hưu sau 25 năm phục vụ Không Lực Hoa Kỳ với quân hàm Đại tá năm 1977, ông thành lập một công ty phần mềm bán phần mềm chuyên dụng cho kiến trúc sư và kỹ sư – Phần mềm đầu tiên trên thế giới về lĩnh vực đó. Họ có khách hàng ở 42 bang và bốn tỉnh ở Canada. Ông đã bán công ty năm 1995. Ngoài viết và nghiên cứu ung thư, ông đã làm thử một loạt dự án internet. Ông có bằng MBA của Trường Tổng Hợp George Washington (George Washington University). Bản chất của ông là doanh nhân.

Năm 1992, Bill Henderson gặp bác sĩ Joe David. Ông bắt đầu với ông một kế hoạch và ông tiếp tục kể từ đó. Ông cũng khiến ông tin về tầm quan trọng của dinh dưỡng thích hợp. Ông đã mở ra hàng loạt “trung tâm sức khỏe” (fitness center) gọi là Ultra-Fit ở San Antonio. Sổ tay 2 “Ngưng Lão Hóa Bằng Tập Luyện” sẽ tóm tắt đóng góp của bác sĩ Joe David cho sức khỏe của ông hiện nay.

Năm 1996, ông phải phẫu thuật mở giác mạc một mắt và hiệu chỉnh bằng laze mắt bên kia cho phép ông bỏ cặp kính ông đã đeo cả đời. Giờ ông chỉ đeo kính lúc đọc và làm việc với máy tính.

Năm 1997 ông phải chữa võng mạc cả hai mắt. Ông nhìn tốt hơn nhiều so với bất cứ thời điểm nào trước đây. Ông được chữa thoát vị háng rất chuyên nghiệp năm 1998. Ông được thông sạch xoang năm 1999, chấm dứt hẳn bệnh xoang kinh niên. Bác sĩ nói rằng bà ấy đã ngừng đếm khi loại bỏ đến 104 u nhỏ (polyp) cho ông.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận