Đang xử lý

Sarah MacLean

( 0 )

Sarah MacLean sinh năm 1978 tại Mỹ, tốt nghiệp chuyên ngành lịch sử và văn hóa nhân loại tại Đại học Harvard và là tác giả của những cuốn tiểu thuyết lãng mạn bán chạy nhất ở Mỹ. Cô thành công với tiểu thuyết đầu tay - 9 Tuyệt Chiêu Tóm Kẻ Phóng Đãng - khi sách được dịch ra 10 thứ tiếng. Hai cuốn tiếp theo lần lượt ra mắt, đưa tên tuổi Sarah đến với độc giả thế giới.

MacLean được sinh ra tại Lincoln (tiểu bang Rhode Island), cha là người Ý và mẹ là điệp viên người Anh (làm việc cho MI6). Maclean bắt đầu đọc tiểu thuyết lãng mạn khi chị gái của bà thích đọc sách, và kể từ đó, bà đã muốn trở thành một tiểu thuyết gia lãng mạn ngay khi bà là một thiếu niên.

Maclean chuyển đến New York vào năm 2000 và làm việc như một nhà báo cho đến khi bà đi học Thạc sĩ về giáo dục tại Harvard. Sau khi trở về New York, bà đã viết cuốn sách đầu tiên của mình, một cuốn tiểu thuyết dành cho những thế hệ trẻ - The season. Sau The season, bà đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và những ý kiến tích cực từ người đọc. Từ đó, bà đã viết tiếp cuốn tiểu thuyết lãng mạn đầu tay 9 Tuyệt Chiêu Tóm Kẻ Phóng Đãng.

9 Tuyệt Chiêu Tóm Kẻ Phóng Đãng nằm trong danh sách Bestseller của USA Today và The New York Times.

Tác phẩm tiêu biểu:

  • The Season (1/3/2009)
  • Nine Rules to Break When Romancing a Rake (30/3/2010)
  • Ten Ways to be Adored When Landing a Lord (26/10/2010)
  • Eleven Scandals to Start to Win a Duke's Heart (26/4/2011)

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận