Đang xử lý

Thomas J. Stanley

( 0 )

Thomas J. Stanley, chuyên gia nổi tiếng nhất của Mỹ về người giàu là một nhà nghiên cứu, nhà tư vấn và tác giả được kính trọng của một số cuốn sách đoạt giải thưởng, được ca ngợi về người giàu của Mỹ.

Tiến sỹ Stanley là tác giả cuốn sách Triệu phú nhà bên (The Millionaire Next Door) và Tư duy triệu phú (The Millionaire Mind). Những cuốn này cộng lại đã đứng vững 170 tuần trong danh sách bán chạy nhất của tờ Thời báo New York. Cuốn Nữ triệu phú nhà bên (Millionaire Women Next Door) được Hiệp hội những nhà xuất bản độc lập (Independent Publishers Association) chọn vào danh sách chung kết cho sách kinh doanh của năm và cũng lọt vào một số danh sách sách kinh doanh bán chạy nhất. Ba cuốn sách đầu tiên của tiến sỹ Stanley là Tiếp thị cho người giàu (Marketing to the Affluent), Bán hàng cho người giàu (Selling to the Affluent) và Kết nối với người giàu và cố vấn của họ (Networking with the Affluent and Their Advisors) tất cả đều được đánh giá là những sách kinh doanh xuất sắc. Tổng cộng, hơn 3 triệu bản tất cả sách của tiến sỹ Stanley đã được bán ra trên toàn cầu.

Năm 1979, tiến sỹ Stanley lần đầu tiên khái niệm hóa phân nhóm "người giàu cổ xanh", báo trước cho loại hình học triệu phú nhà bên, trong một bài phát biểu thay mặt Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE); văn bản của bài phát biểu này sau đó được Hiệp hội Tiếp thị Mỹ xuất bản. Năm 1980, TS. Stanley tiến hành một cuộc khảo sát trên toàn quốc về đa triệu phú Mỹ - khảo sát đầu tiên về loại này. Kể từ đó, ông đã tiến hành nhiều nghiên cứu về người giàu và phỏng vấn nhóm chọn lọc những đáp viên có tài sản ròng cao cho đa số những định chế tài chính thuộc "top 50" của Mỹ.

Tiến sỹ Stanley từng là diễn giả chính, hàng đầu của Hiệp hội Ngân Hàng Mỹ (American Bankers Association), Hội Kế toán viên công chứng (Society of Certified Public Accountants), Hiệp hội chứng khoán (Securities Industry Association), Hiệp hội quốc tế các nhà hoạch định tài chính (International Association of Financial Planners), Hiệp hội các nhà hoạch định bất động sản (Association of Estate Planners) và Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô (Million Dollar Round Table).

Tiến sỹ Stanley cũng là chủ tịch Viện Thị trường người giàu (Affluent Market Institute), tại đó ông đã phát triển những chiến lược tiếp thị và bán hàng dựa trên kết quả nghiên cứu nhằm xác định, thu hút và giữ chân khách hàng giàu có. Tiến sỹ Stanley nhận học vị tiến sỹ quản trị kinh doanh từ đại học Georgia. Ông là giáo sư đại học trong 20 năm trước khi rời bỏ vị trí đó để theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu và viết sách về triệu phú Mỹ. Tại đại học bang Georgia, ông được phong là giáo sư xuất sắc của Hội Omicron Delta Kappa.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận