Đang xử lý

Isabel Wolff

( 0 )

Sinh ra tại Warwickshire và từng theo học ngành Ngôn ngữ tại đại học Cambridge danh giá, Isabel Wolff khởi nghiệp với vị trí một nhà báo tự do. Sau khi thử sức trong lĩnh vực truyền hình với vị trí nhà sản xuất chương trình News & Current Affaires cho đài BBC, cô đã dành thời gian để tự đi du lịch vòng quanh thế giới qua Trung Mĩ, Châu Phi và Châu Á. Chính kinh nghiệm cùng với vốn sống tuyệt vời tích lũy qua những chuyến đi đã giúp cô có cơ hội cộng tác với hàng loạt tạp chí lớn nhất nước Anh như The Spectator, The Evening Standard và cả thời báo hàng đầu The Daily Telegraph.

Năm 1997, sau cuốn truyện tranh Tiffany Trott rất được yêu thích được sáng tác dựa theo nội dung chuyên mục của cô trên tờ Telegraph, nhà xuất bản Happer Collins đã “đặt hàng” Isabel Wolff viết một cuốn sách nhật kí hành trình (travel-book) dựa theo chuyến đi trước đó của bản thân cô. Tiểu thuyết đầu tay The Trials of Tiffany Trott của cô đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất trên toàn thế giới. Và ba cuốn tiếp theo: The Making of Minty Malone, Out of the Blue và Rescuing Rose đều trở thành sách bán chạy nhất trên toàn thế giới.

Các bài báo cô viết cũng xuất hiện nhiều trong các báo và tạp chí quốc gia và cô là người điểm tin cho chương trình Breakfast News của kênh BBC1. Isabel hiện sống ở London. Sách của cô được bán bản quyền cho hơn 20 nước trên toàn thế giới, luôn lọt vào Top 10 cuốn sách bán chạy nhất do tờ The Sunday Times bình chọn.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận