Đang xử lý

Mark Joyner

( 0 )

Mark Joyner nguyên là tổng giám đốc của công ty Tiếp thị Aesop, tác giả sách bán chạy nhất của MindControl Marketing.com, và là một nhà tiên phong trong thương mại điện tử. Ông đã biến cơ sở một người (Aesop) thành một công ty nhiều triệu Mỹ kim với khách hàng ở mọi quốc gia kết nối Internet trên toàn cầu. Mark đã tiên phong sự dụng nhiều công nghệ thường dùng trên Internet (chẳng hạn như theo dõi quảng cáo từ xa và mô hình ASP phía khách hàng bị khóa từ xa), được công nhận là người truyền bá sách điện tử, mở nhiều trang web lọt vào danh sách 100 trang web hay được truy cập nhất trên thế giới, và đã viết một sách điện tử năm 1994 với lượt tải xuống trên 1.000.000 lần. Sau khi đóng cửa Aesop, Mark toàn tâm vào viết lách và tư vấn. Khách hàng hài lòng khi trả ông đến 2000 đô-la mỗi giờ tư vấn kinh doanh.

Tác phẩm đã xuất bản ở Việt Nam

  • Lời mời không thể cưỡng lại, Nxb Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh & Phương Nam Book, 2006
  • Khoa học về sự đơn giản, Nxb Trẻ, 2012
Lời Mời Không Thể Cưỡng Lại

Lời Mời Không Thể Cưỡng Lại

( 1 )
10.000 đ
Cuốn sách này trình bày một phương án tiếp thị mới mà tác giả đặt tên là Lời mời không thể cưỡng lại. Mark Joyner đã viết với phương châm là: một doanh nghiệp có thể lãi vô cùng và vẫn hoạt động với mức độ nhất...

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận