Đang xử lý

Jay Conrad Levinson

( 0 )

Jay Conrad Levinson là tác giả và đồng tác giả của hơn 30 cuốn sách trong một loạt đầu sách về tiếp thị lớn nhất trong lịch sử. Sách của ông được dịch ra 60 thứ tiếng và là tài liệu tham khảo trong một số chương trình MBA trên toàn thế giới.

Jay giảng dạy về nghệ thuật Tiếp thị Du kích trong mười năm tại phân khoa mở rộng của trường Đại học California ở Berkeley. Ông là một nhà thực nghiệm về Tiếp thị Du kích tại Mỹ, trên cương vị Phó Chủ tịch cấp cao của J. Walter Thompsons, kiêm Giám đốc Sáng tạo tại Công ty Quảng cáo Leo Burnett ở châu Âu.

Ông thường viết bài cho tạp chí Entrepreneur & Inc., cũng như các chuyên mục báo trực tuyến hàng tháng trên trang web của Microsoft và GTE. Jay đã làm việc tại Microsoft Small Business Council và Ban cố vấn 3Com Small Business. Ngoài viết sách, ông còn sản xuất băng video, đĩa CD-ROM, phát hành bản tin định kỳ và thành lập công ty tư vấn.

Tác phẩm đã xuất bản ở Việt Nam

  • Nghệ thuật săn việc 2.0, viết chung với David E.Perry, Nxb Trẻ & First News, 2011
  • Marketing du kích trong 30 ngày, Nxb Lao động Xã hội & Alphabooks, 2013
Nghệ Thuật Săn Việc 2.0

Nghệ Thuật Săn Việc 2.0

( 0 )
25.000 đ
Jay Conrad Levinson và David E. Perry dùng từ du kích trong tất cả tựa sách và trong các buổi trò chuyện của họ vì người du kích biết theo đuổi những mục tiêu thông thường theo những cách khác thường. Cách du kích sẽ giúp người tìm việc...

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận