Đang xử lý

Joseph Sugarman

( 0 )

Joseph Sugarman được công nhận là một trong những copywriter hàng đầu Hoa Kỳ. Trong vai trò CEO của JS&A Group, Inc., ông đã giới thiệu hàng trăm sản phẩm điện tử công nghệ cao trong những năm 1970 và 1980, trở thành chuẩn mực cho những copywriter khác.

Công ty của ông, JS&A Group, Inc., là một trong những nguồn cung cấp lớn nhất những sản phẩm công nghệ cao của Hoa Kỳ, và ông cũng giới thiệu hàng chục những phát minh và ý tưởng mới trong ngành điện tử trong những năm 1970 và 1980, bao gồm máy tính bỏ túi, đồng hồ kỹ thuật số, điện thoại không dây, máy vi tính và nhiều sản phẩm điện tử khác. Tất cả sản phẩm đều giới thiệu trong các quảng cáo lớn, cả trang, trở thành một dấu chỉ dễ nhận ra của Sugarman.

Năm 1973, công ty của Sugarman là công ty đầu tiên ở Hoa Kỳ sử dụng dịch vụ 800 WATS để nhận đặt hàng trả thẻ tín dụng qua điện thoại.

Năm 1979, Sugarman được chọn là Nhà Tiếp Thị Trực Tiếp Của Năm trong một lễ trao giải thưởng ở New York. Năm 1991, ông giành giải thưởng danh tiếng Maxwell Sackheim vì những đóng góp trong sự nghiệp sáng tạo trong ngành tiếp thị trực tiếp.

Sugarman còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, một chuyên viên thiết kế đồ họa, phi công thương mại có chứng chỉ bay máy bay nhiều động cơ, thợ lặn bình dưỡng khí và diễn giả công chúng.

Ông đã thuyết trình và giảng dạy các hội thảo tiếp thị trực tiếp ở khắp Hoa Kỳ cũng như châu Âu, châu Á và Úc. Ông cũng tổ chức khoảng 20 hội thảo tiếp thị chuyên biệt từ năm 1977 đến 2000, thu hút học viên từ khắp nơi trên thế giới với học phí 6.000 đô la. Những sự kiện bốn ngày này có ảnh hưởng lớn đến thành công của những học viên cả ở Hoa Kỳ và quốc tế.

Khiêu Vũ Với Ngòi Bút

Khiêu Vũ Với Ngòi Bút

( 0 )
60.000 đ
Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu Vũ Với Ngòi Bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo...

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận